Giải Pháp Linh Hoạt Vệ Sinh Hoàn Mỹ

Posted on Dịch vụ, Tin tức 152 lượt xem

Vệ Sinh Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, đặc biệt là dịch vụ đánh bóng sàn đá. Trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, việc đảm bảo sạch sẽ và hoàn hảo cho mọi không gian là điều không thể phủ nhận. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng và chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng.

 Giải Pháp Linh Hoạt Vệ Sinh Hoàn Mỹ
Giải Pháp Linh Hoạt Vệ Sinh Hoàn Mỹ

Nội dung chính

Tại sao cần đánh bóng sàn đá tại các trung tâm thương mại?

Sàn gạch là một phần không thể thiếu trong các trung tâm thương mại và các khu vực công cộng khác. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, sàn đá thường trở nên xỉn màu, bẩn bám và mất đi sự bóng loáng ban đầu. Để duy trì không gian sạch sẽ và thu hút khách hàng, việc đánh bóng sàn đá là không thể thiếu.

Lựa chọn một đơn vị thi công đánh bóng sàn đá uy tín và chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Vệ sinh hoàn mỹ không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh, mà còn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm và uy tín được kiểm chứng, chúng tôi cam kết mang lại sự hoàn hảo và chất lượng tốt nhất cho mọi dự án.

Khi nào cần đánh bóng sàn đá?

Đánh bóng sàn đá là quá trình làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu và dùng máy chuyên dụng để làm tăng độ bóng mịn của bề mặt sàn đá. Vì thế có thể nói, “khắc tinh” của công tác đánh sàn đá chính là những sàn gạch đã bị giảm đi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Vậy sàn gạch đã chịu những tác động gì để xảy ra những hiện trạng như vậy?

– Các tác nhân môi trường (bụi bẩn, độ ẩm, nước,…) khiến gạch bị mài mòn, nhiễm bẩn, nấm mốc, gỉ sét,… ron gạch bị đen, mất thẩm mỹ,… làm ảnh hưởng đến chất lượng sàn.

– Tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa kém chất lượng khi làm vệ sinh gây ra vết ố vàng hay thậm chí làm đổi màu gạch. 

– Di chuyển, xê dịch đồ vật thường xuyên trên mặt sàn, cọ xát những vật sắc nhọn làm trầy xước gạch.

→ Thì đây chính là thời điểm phù hợp nhất để liên hệ đội thi công đánh bóng sàn đá, nhằm khôi phục diện mạo mới cho sàn. Những lợi ích tuyệt vời có thể kể đến như:

– Tăng độ bóng sáng ổn định và phục hồi sàn như mới.

– Ngăn sàn gạch bị bám bụi bẩn và vi khuẩn, giữ sàn gạch sạch sẽ nhất.

– Cải thiện độ bền cao cho sàn, bảo vệ gạch không bị nứt vỡ.

– Tăng khả năng chống thấm, chống ẩm, chống nấm mốc và mùi hôi.

– Giữ màu gạch sáng bóng, bền bỉ, không lo phai màu gạch, gỉ sét gạch.

– Loại bỏ và xử lý các vết trầy xước trên nền sàn ở nơi có mật độ di chuyển cao.

– Trở lại và tăng khả năng chống thấm.

 Giải Pháp Linh Hoạt Vệ Sinh Hoàn Mỹ
Giải Pháp Linh Hoạt Vệ Sinh Hoàn Mỹ

Quy trình đánh bóng sàn tại trung tâm thương mại tại Vệ Sinh Hoàn Mỹ

Quy trình dịch vụ đánh bóng sàn trung tâm thương mại của chúng tôi gồm các bước sau:

  • Khoanh vùng thi công: Việc đánh bóng sàn sẽ được tiến hành lúc siêu thị, trung tâm thương mại đóng cửa, không còn người đi lại. Lúc này, đội ngũ thợ đánh bóng sàn sẽ tiến hành dọn dẹp các vật dụng để tạo mặt bằng thông thoáng cho việc thi công.
  • Vệ sinh mặt sàn: Rác thải, đất cát, bụi bẩn…xuất hiện trên sàn sẽ được loại bỏ sạch sẽ. Việc này sẽ được làm cẩn thận bởi nếu không làm sạch sàn trước khi đánh bóng có thể sẽ làm xước sàn.
  • Xử lý các mảng bám, vết ố có trên mặt sàn: Siêu thị, trung tâm thương mại cho phép nhiều người với nhiều tầng lớp đến mua sắm, vì vậy trên sàn có thể sẽ dính xi măng, sơn, keo kẹo cao su…Những mảng bám này cần làm sạch để bảo vệ sàn, tránh việc phải thay mới sàn khi chưa hết thời gian sử dụng
  • Tiến hành thi công đánh bóng.
 Giải Pháp Linh Hoạt Vệ Sinh Hoàn Mỹ
Giải Pháp Linh Hoạt Vệ Sinh Hoàn Mỹ

Đánh bóng sàn đá, trung tâm thương mại là công việc cần thực hiện thường xuyên vì siêu thị, trung tâm thương mại là nơi khách hàng qua lại thường xuyên để mua sắm. Chính vì vậy, sàn sẽ hứng chịu rất nhiều bụi bẩn do khách hàng mang tới. Tuy nhiên, do là nơi phục vụ khách hàng, TTTM luôn cần phải sạch sẽ, thoáng đáng thì mới lôi kéo khách hàng đến thường xuyên, và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Chính vì vậy, việc đánh bóng sàn định kì sẽ giúp cho sàn duy trì được sự sáng bóng, tránh tình trạng sàn bị hư hại quá mức, dẫn đến phải thay mới.

 Giải Pháp Linh Hoạt Vệ Sinh Hoàn Mỹ
Giải Pháp Linh Hoạt Vệ Sinh Hoàn Mỹ

Hiểu được điều này,Vệ Sinh Hoàn Mỹ đã cho ra đời dịch vụ đánh bóng sàn trung tâm thương mại để phục vụ khách hàng.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi tư vấn cho bạn chọn được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện thực tế của bạn

Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn có thể thực hiện nhiệm vụ đánh bóng sàn trong thời gian nhanh chóng.

Không chỉ có chất lượng được đảm bảo, giá cả của chúng tôi cũng được ưu tiên lên hàng đầu, vì vậy, hãy lựa chọn dịch vụ đánh bóng siêu thị , TTTM của chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chất lượng, giá rẻ.

Cam kết:

  • CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

  • ỔN ĐỊNH NHÂN VIÊN GIÚP VIỆC

  • BẢO HIỂM VÀ ĐỀN BÙ TÀI SẢN

Thông tin liên hệ:

  • Tổng đài: 1900 0333
  • Hotline: 0983 221 221
  • Website: www.vesinhhoanmy.net
  • Địa chỉ: Số 357 đường Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.